Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng

ĐÀO TẠO VỀ THỜI GIAN VÀ CÁCH THỨC TÌM KIẾM KHAI THÁC KHÁCH HÀNG - VIETCERT

Link đào tạo:  ĐÀO TẠO VỀ THỜI GIAN VÀ CÁCH THỨC TÌM KIẾM KHAI THÁC KHÁCH HÀNG    Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng là một yếu tố, đồng thời cũng là một kỹ năng quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh và càng đặc biệt quan trọng trong lĩnh vực tư vấn chứng nhận chất lượng. Vận dụng tốt kỹ năng này kết hợp với những công cụ hỗ trợ marketing tiện ích sẽ giúp cho năng suất làm việc được nâng cao và tối ưu hóa hiệu quả công việc khi tiếp cận và khai thác khách hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể áp dụng hiệu quả những công cụ này để mang đến những kết quả tốt nhất, nhiều trường hợp dành ra rất nhiều chi phí marketing nhưng hiệu quả không cao dẫn đến sự tổn thất và lãng phí lớn. Chính vì lý do này, bài đào tạo  “khai thác khách hàng”  ra đời nhằm hướng dẫn học viên cách ứng dụng những công cụ marketing cũng như cách thiết lập quản trị thời gian tốt nhất đạt được hiệu quả tối ưu nhất.    Phần đầu tiên trong bài học hôm nay chúng ta sẽ cùng...

ĐÀO TẠO KỸ NĂNG KHAI THÁC KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI - VIETCERT

  Link Youtube =>  ĐÀO TẠO KỸ NĂNG KHAI THÁC KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI 1. Sale Phone là gì? Bán hàng qua điện thoại hay còn gọi là Telemarketing đang được rất nhiều các doanh nghiệp áp dụng, đặc biệt các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ. Đây là một phương pháp marketing trực tiếp mà thông qua đó một người bán hàng sử dụng điện thoại để thuyết phục và quảng cáo sản phẩm bằng kỹ năng Sale phone, hàng hóa hay dịch vụ của công ty hay của mình đến với khách hàng tiềm năng thông qua điện thoại. 2. Kỹ năng Sale phone. Để có một kĩ năng Cell phone hoàn thiện chúng ta phải tìm hiểu điều cơ bản đầu tiên là những dạng cuộc gọi: Có 2 dạng cuộc gọi: - Cuộc gọi đầu  - Các cuộc gọi sau 3.  Vậy cuộc gọi đầu là gì? Cuộc gọi đầu là một cuộc gọi chúng ta sẽ áp dụng phương án:  5W   -  1H why, what, where, when, who – how Ở cuộc gọi này chúng ta cần tập trung xác nhận các vấn đề: (1) Gọi cho ai (who) (2) Gọi để làm gì (what) (3) Tại sai phải thực hiện cuộc gọi (why) ...

LUẬT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM HÀNG HÓA

ĐÀO TẠO LUẬT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM HÀNG HÓA   Link youtube: >>>   Đào tạo Luật Chất lượng sản phẩm hàng hóa Dẫn dắt: Trước năm 2006, sản phẩm – hàng hóa ra đời không có quản lý gì về mặt chất lượng, thì chúng ta không biết sản phẩm đó có đạt được chất lượng hay không? Đến năm 2007,  trong kỳ họp Quốc Hội khóa 12 cho ra luật Sản phẩm – hàng hóa, quy định và giải thích về chất lượng của sản phầm – hàng hóa, SP – HH nào có Tiêu chuẩn và SP – HH nào có Quy chuẩn để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm – hàng hóa trước khi đưa ra thị trường nhằm đảm bảo an toàn cho người tiêu dung, môi trường, động – thực vật , .... vv. Đi vào luật: - Ngày ban hành: 27/11/2007  - Ngày hiệu lực: 01/07/2008 Điều 1. Phạm vi điều chỉnh Luật này quy định quyền và nghĩa vụ của tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh sản phẩm, hàng hóa và tổ chức, cá nhân có hoạt động liên quan đến chất lượng sản phẩm, hàng hóa; quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa. VD: + Các Doanh nghiệp, các Công ...